32 GIỜ GIẢI MÃ THƯƠNG HIỆU: BOOTCAMP THƯƠNG HIỆU VÀ BÍ MẬT THƯƠNG HIỆU MẠNH CHO SMEs ĐÀ NẴNG

32 GIỜ GIẢI MÃ THƯƠNG HIỆU: BOOTCAMP THƯƠNG HIỆU VÀ BÍ MẬT THƯƠNG HIỆU MẠNH CHO SMEs ĐÀ NẴNG

Thời gian 8:00 AM - 5:30 PM 26/07/2020
Địa điểm Tầng 2 - IOT Co-working Space - 63 Phan Đăng Lưu
This event has ended.

Thông tin sự kiện

Giữa bối cảnh thị trường “rã đông” chậm sau thời gian “đóng băng” vì Covid 19, thách thức với mục tiêu tăng trưởng, nhưng lại là cơ hội vàng để các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mục tiêu, chiếm được cảm tình của họ và ghi bàn ngoạn mục với những cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm vượt trội trong lòng khách hàng.

Đã qua rồi quan niệm xưa cũ cho rằng muốn làm thương hiệu là phải chi bộn tiền cho “truyền thông”, “quảng cáo”… Xây dựng thương hiệu không dừng ở việc “thiết kế ra 1 bộ nhận diện thật phong cách và sáng tạo”… Kết quả cuối cùng của xây dựng thương hiệu không giới hạn ở việc tạo ra sự nổi bật, sự nổi tiếng của thương hiệu, những câu chuyện thương hiệu hay tuyên ngôn định vị thương hiệu độc đáo, ấn tượng … Để kiến tạo và xây dựng thương hiệu thành công, doanh nghiệp cần tập trung vào 3 mục tiêu:

  • ️️️Xây dựng chiến lược định vị theo giá trị dựa trên sự thấu hiểu insight của khách hàng

  • Gây dựng mối quan hệ chân thành, bền vững với khách hàng trong dài hạn bằng các công cụ Marketing hiện hữu của doanh nghiệp

  • ️Sáng tạo trong sử dụng tài sản thương hiệu như một đòn bẩy để phát triển kinh doanh bền vững.

  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, là một marketer đang tìm kiếm giải pháp để xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp thì 32 GIỜ GIẢI MÃ THƯƠNG HIỆU: BOOTCAMP VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ BÍ MẬT THƯƠNG HIỆU MẠNH CHO SMEs ĐÀ NẴNG là dành cho bạn.

  • Khóa học được sự dẫn dắt bởi trainer chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm 15 năm trong tư vấn cho doanh nghiệp SMEs và giảng dạy về thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế:

TIẾN SĨ HOÀNG PHƯƠNG:

  • Tiến sĩ về Quản trị Thương hiệu - Đại học Paris Panthéon Sorbonne, Pháp.
  • Thạc sĩ Nghiên cứu về Marketing của Đại học Lille (Pháp)
  • Quản lý chương trình Tiến sĩ, Giảng viên, Nghiên cứu viên tại Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG)
  • Tư vấn và triển khai về thương hiệu, tiếp thị cho các nhãn hàng: CFVG Business School, tăm bông SAPON, HANCOFFEE, đồ thủ công mỹ nghệ KymViet, Vunart, Tư vấn du học Mỹ IEE, Chuỗi Thời trang Vietbrothers, Siêu thị Thời trang Việt Vietmart…

HỆ THỐNG KIẾN THỨC VỀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU THÔNG QUA 5 MODULE TRONG 4 NGÀY HỌC:

  • Phần 1: Hoạch định chiến lược thương hiệu song hành với chiến lược kinh doanh và marketing,
  • Phần 2: Xây dựng nhận diện thương hiệu khác biệt, được yêu thích
  • Phần 3: Lồng ghép hiệu quả xây dựng thương hiệu trong hoạt động Marketing
  • Phần 4: Truyền thông thương hiệu với chi phí tối ưu
  • Phần 5: Quản trị và sử dụng hiệu quả đòn bẩy tài sản thương hiệu.

Hãy bắt tay ngay vào quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra quyết định hành động đúng đắn, thực tiễn nhất. Bởi khi bạn không hành động sẽ chẳng có bất cứ thay đổi nào xảy ra cả, và tất nhiên, kinh doanh không có chỗ cho sự do dự!

  • Địa điểm: Tầng 2 - IOT Co-working Space, 63 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng.
  • Thời gian: 08:00 – 17:30, Thứ 7, Chủ Nhật: 18-19/7 và 25-26/7

——————————

★ Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Ms. Duyên:

Điện thoại: 0795644693

——————————

★ Khoá học được tổ chức bởi Cộng đồng UAN Marketing tại Đà Nẵng. Đồng tổ chức bởi Margical - Bản đồ Thị trấn Marketing;

★ Vinh dự được tài trợ kim cương bởi Thai Market Restaurant.;

★ Đồng tài trợ bởi Fusion Sweets - Nut milks & Healthy snacks, High5 Coffee, Lẩu Phê;

★ Hỗ trợ truyền thông bởi uForce - Strategic Branding Agency in Danang và DNES - Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng.

Facebook

Chia sẻ sự kiện

Cộng đồng Digital Marketing năng động và bổ ích nhất tại Việt Nam. Tham gia để nhận các thông tin hữu ích và sự kiện chất lượng hàng tháng.

  Facebook

Contact UAN - Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông