CUSTOMER INSIGHTS & BRAND STORIES

CUSTOMER INSIGHTS & BRAND STORIES

Thời gian 6:00 PM - 9:30 PM 13/10/2020
Địa điểm University of Greenwich Vietnam - Tầng 2, Đại Học Greenwich Việt Nam
This event has ended.

Thông tin sự kiện

Hiểu về khách hàng là một trong những yếu tố then chốt và cũng là trách nhiệm lớn nhất của người làm marketing vì chỉ có hiểu khách hàng mới có thể xây dựng được một định hướng dẫn dắt toàn bộ thương hiệu về định hướng sản phẩm, về truyền thông. Sau khi hiểu khách hàng rồi thì bạn cần xây dựng một câu chuyện thương hiệu mà khách hàng có thể đồng cảm được và từ sự đồng cảm đó họ quyết định mua hàng của bạn. Đến với sự kiện này bạn sẽ có dịp được nghe các diễn giả đến từ HCM, HN và cả ĐN chia sẻ về các câu chuyện hiểu khách hàng, xây dựng thương hiệu, chiến lược nội dung và vận dụng các công cụ digital cho truyền thông hiệu quả.

UAN tổ chức một sự kiện chia sẻ kiến thức hoàn toàn đến cho người tham dự ở Đà Nẵng như một mong muốn kích hoạt và mang lại một sự khởi đầu sau một thời gian dài trầm lắng do ảnh hưởng của COVDID-19.

Và đây cũng là lần đầu tiên Đà Nẵng đón nhận một chương trình chia sẻ kiến thức chuyên sâu với sự góp mặt của các anh chị chuyên gia về marketing đến từ cả 2 đầu Hồ Chí Minh và Hà Nội. Một dịp để kiến thức và chuyên môn của cả 3 miền được dịp tụ hội.

Diễn giả / Speaker:

  • Bùi Quang Tinh Tú - Founder @UAN Marketing / Former CMO @GO-JEK VN
  • Mai Xuân Đạt - CEO @CEONGON
  • Lại Tuấn Cường - CEO @Repu Digital
  • Nguyễn Phương Dung - Marketing Manager @Enouvo & Lecturer @Greenwich Việt Nam

Agenda:

  • Hiểu Khách Hàng Từ Góc Độ Tâm Lý Học Hãy quên đi việc nhìn khách hàng từ góc độ demographics (nam/nữ, tuổi tác, địa điểm, v.v...) mà tập cach nhìn nhận họ từ góc độ tâm lý học, từ những mong muốn cơ bản nhất mà họ muốn

  • Thấu Hiểu Khách Hàng Để Xây Dựng Chiến Lược Tương Tác Hiểu về tâm lý khách hàng và từ đó xây dựng chiến lược tương tác với họ thông qua các nền tảng công nghệ

  • Câu Chuyện Thương Hiệu Thời Kỳ Hậu Covid-19 Chia sẻ các câu chuyện về thương hiệu và cách làm sao để các thương hiệu xây dựng hình ảnh thời kỳ hậu covid-19

  • Xây Dựng Content Cho Thương Hiệu Trên Nền Tảng Digital Hiểu cách xây dựng định hướng về content cho brand như thế nào trên nền tảng digital bằng cách vận dụng các điểm chạm công nghệ

Chia sẻ sự kiện

Cộng đồng Marketing năng động nhất tại Việt Nam. Tham gia để nhận các thông tin hữu ích và sự kiện chất lượng hàng tháng.

  Facebook

Contact UAN - Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông