Thời gian | 6:30 PM - 9:00 PM 25/11/2020 |
Địa điểm | Galaxy Tràng Thi, 10b Tràng Thi, Hà Nội - |
Các hoạt động marketing không đơn thuần chỉ là câu chuyện chạy kênh nào, content là gì, key visual ra sao hay ngân sách ra sao, tất cả mọi thứ đó đều nên được dẫn dắt bởi một định hướng chung về mặt chiến lược. Chiến lược truyền thông tiếp thị được hình thành dựa vào việc thấu hiểu khách hàng (insights). Để có được insights khách hàng, chúng ta dựa vào nhiều cách khác nhau, một trong những cách hữu hiệu nhất (nhưng ít được hiểu đúng nhất) là nghiên cứu thị trường. Sau khi có insights rồi, thì chúng ta biến chúng thành các hoạt động truyền thông tiếp thị bằng các mô hình và quy trình thực thi. Nói thì nghe đơn giản nhưng quá trình thực thi còn nhiều khuất tất và cũng còn nhiều điều những người làm ngành vẫn còn chưa hiểu rõ.
Do đó, UAN tổ chức sự kiện Market Research Know-how & Marketing Insights nhằm giúp người tham dự hiểu được:
Chương trình được góp mặt bởi các diễn giả giàu kinh nghiệm:
Hoạt động sự kiện:
18h30 - 19h00: Đón khách
19h00 - 19h05: Giới thiệu về sự kiện
19h05 - 19h35: Căn Bản Về Nghiên Cứu Thị Trường Và Phân Tích Dữ Liệu Cho Marketer
19h35 - 20h00: Quy Trình Xây Dựng Ý Tưởng Và Lên Kế Hoạch Triển Khai Truyền Thông Tiếp Thị
20h00 - 20h40: Hiểu Khách Hàng Từ Góc Độ Tâm Lý Học & Cách Xây Dựng Insights
20h40 - 21h10: Q&A
21h10 - 21h15: Kết thúc
Cộng đồng Marketing năng động nhất tại Việt Nam. Tham gia để nhận các thông tin hữu ích và sự kiện chất lượng hàng tháng.